lundi 6 février 2017

. Tình Bạn

.


L’image contient peut-être : une personne ou plus et personnes debout
 by Thy Lan .2017 - tháng 2 .







- 30 - 40 ans ? < Tình Bạn .
--------------------------------------------------------







Entre Lui et moi , il y a 10 ans de distance .
Donc , nous sommes 2 hommes de cacactère très différents .
Lui qui est dur comme un rock ! Il dit ce qu 'il pense .
Moi !
Je l 'ai dit franchement ce que je pensais de lui ! Sans cacher ! Et son épouse entre en scène ....
----
Ce matin d 'hiver . Je dois faire ce que je dois comme d ' habitude ....
Et - Soudain entre un tictac, , j 'ai entendu :
- Ai như Sơn . Trịnh Công Sơn đang chụp hình kìa ! ?
Haha hihi !
Quay lại , thấy cặp tình nhân . Họ đi chợ, tôi mừng rỡ, tắt máy ảnh và ôm hôn họ .
Trời đang răn rắc mấy giọt mưa . Mưa để thấy quả đất tròn lơ, lơ ......
Chúng tôi đùa giỡn và ngó nhau thấy mắc cười .
Trời lạnh sau cơn bão mấy hôm trước nên chị đội cái nón trông như nàng người Paris thấy ngộ và họ bị làm nạn nhân để tôi đè họ ra chụp ảnh .
Năm nọ, mùa hạ cùng nhau về thăm quê, họ cũng đã nạn nhận của tôi khi tôi bắt họ " đóng phim ' trên một bãi biển .
Warning như lời nhắn ngầm :
** Khi có dịp chỉa ống kính vào một cặp tình nhân , tôi muốn thấy tình yêu của họ cho nhau như ngày đầu tiên - Có nghĩa là họ hãy tự nhiên, thoải mái nắm tay nhau đi dạo , áo nàng tung bay như tóc lùa gió , bàn tay của chàng rực ấm trong tay nàng .
** Mắc cái gì mà 2 tình nhân và sau này là vợ chồng phải đứng cứng ngắc như 2 pho tượng . Và cái máy ảnh hạng bét của tôi đã chỉnh một dọc ảnh từ tốc độ 7 tấm trong tích tắc .....
** Khoảng khắc rất phiêu linh như những bản tình ca mà tôi không đủ tài để sáng tác cho dù là đã có thời vác đàn đi học nhạc .
....
Thời gian trôi qua quá nhanh . Nhanh như những lần chúng tôi đã lăn lộn bên nhau trên sân khấu .
Sáng nay, trời mưa , lòng tôi vẫn còn giữ lại một hơi ấm của tình bạn .
30 năm
50 năm . Chẳng hề gì đâu .
....
dangson.fr



Aucun commentaire: